Bản tin Bông Sen Vàng

Những trái tim nhân ái đồng hành cùng Operation Smile Vietnam

Tháng 11/2022, tổ chức Operation Smile thực hiện chương trình phẫu thuật y tế nhân đạo tại Nghệ An, có sự tham gia của các chuyên gia y tế đến từ các bệnh viện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Các bác sỹ sẽ thăm khám, điều trị, mang lại nụ cười cho khoảng 100 trẻ em không may sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch.

Cùng góp sức vào công việc nhân đạo này, Vietnam Airlines kêu gọi hội viên Bông Sen Vàng quyên góp dặm thưởng để quy đổi thành vé máy bay, hỗ trợ cho 17 chuyên gia y tế di chuyển từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đến Nghệ An. Tổng số dặm thưởng cần thiết là 238.000 dặm.

Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines kêu gọi hội viên Bông Sen Vàng quyên góp dặm, chung tay làm thiện nguyện, mang lại nụ cười tươi tắn cho những trẻ em không may mắn. Lời kêu gọi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, hưởng ứng của hội viên và chỉ trong vòng 50 phút sau khi thư được gửi đi, Vietnam Airlines đã nhận đủ số dặm cần thiết.

Vietnam Airlines xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các hội viên Bông Sen Vàng và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ trong các hoạt động nhân đạo trong thời gian tới. Sự chung tay, chung sức với sự hỗ trợ tinh thần cùng với những đóng góp vật chất sẽ mang lại một tương lai mới, tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam và góp phần lan tỏa những điều tích cực trong xã hội.

Cuộc sống sẽ càng tươi đẹp hơn khi quanh ta hiện hữu những tấm lòng nhân ái, thiện nguyện.

Về Operation Smile Vietnam

Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) là tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển. Trong hơn 32 năm hoạt động, tổ chức đã cùng với các tình nguyện viên y tế và phi y tế mang lại dịch vụ khám và điều trị miễn phí cho hơn 62,000 trường hợp, đem lại nụ cười và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em Việt Nam.