Tận hưởng ưu đãi InterContinental tại thiên đường Phú Quốc

Nói về đảo ngọc Phú Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến những bãi cát trắng chạy dài và nắng vàng lấp lánh trên mặt nước biển trong veo. Nhưng Phú Quốc không chỉ có biển mà còn hội tụ nhiều trải nghiệm du lịch thú vị.

Những làng chài yên bình nằm kề bên bờ biển, cuộc sống giản dị của ngư dân là nét quyến rũ du khách của hòn đảo này. Hãy cùng nhau ngắm bình minh hay thưởng ngoạn đêm trăng tại làng chài Hàm Ninh và thưởng thức món ghẹ đặc sản vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc nịch.

Và biết bao thú vị khi đi thăm nhà thùng nước mắm, vườn tiêu, lặn ngắm san hô ở hòn Thơm, khám phá rừng nguyên sinh … Cuối ngày, hãy lưu lại trong ký ức khoảng thời gian với những người thân yêu khi ngắm quả cầu lửa khổng lồ từ từ chìm xuống mặt nước trong veo, để lại những tia nắng đỏ rực trên bờ cát trắng ở mũi Dinh Cậu. Và còn thế giới ẩm thực vô cùng phong phú, đặc biệt là chất lượng hải sản khó có nơi nào sánh bằng.

Có thể tới Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng mùa khô (tháng 10 đến tháng 3 năm sau) là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất.

Từ nay đến 31/12/2020, hội viên Bông Sen Vàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort:

✽ Giảm 15% giá phòng linh hoạt tốt nhất;

✽ Giảm 20% các dịch vụ tại HARNN Heritage Spa;

✽ Giảm 15% ẩm thực, nước khoáng và các loại nước ngọt …

Ưu đãi áp dụng điều kiện và điều khoản. Vui lòng truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Hội viên Bông Sen Vàng được tích lũy dặm với mọi giá vé khi bay với Vietnam Airlines. Xin mời tham khảo bảng cộng dặm tại đây