Tích lũy dặm bay khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng MB

Hội viên Bông Sen Vàng có thể tích lũy dặm bay khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng MB thông qua chương trình Khách hàng thân thiết – MB Star. Theo đó, hội viên sẽ được tích lũy điểm thưởng StarPoint khi sử dụng các dịch vụ của MB và dùng điểm thưởng quy đổi sang dặm bay Bông Sen Vàng theo tỷ lệ:

21 điểm StarPoint = 1 dặm bay

Ngoài ra, thành viên MB Star còn có thể sử dụng điểm StarPoint để quy đổi sang quà tặng với danh mục đa dạng: Hoàn tiền; e-voucher về Du lịch, Mua sắm, Ẩm thực, Dịch vụ, Giải trí hoặc có thể chuyển tặng điểm cho bạn bè, người thân cùng là thành viên MB Star.

Hội viên có thể tích lũy điểm thưởng StarPoint khi tham gia sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại MB như: Chi tiêu thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm tại quầy, gửi tiết kiệm và thanh toán hóa đơn trên App MBBank. Tham khảo các sản phẩm áp dụng tích điểm và tỷ lệ tích điểm tại www. mbstar.mbbank.com.vn

Trong thời gian tới, MB và Vietnam Airlines tiếp tục hợp tác cho ra mắt dòng sản phẩm thực hiện trên nền tảng số dành riêng cho hội viên thân thiết của hai bên: Gửi tiết kiệm nhận dặm thưởng, mua vé máy bay bằng điểm thưởng StarPoint, đăng ký Hội viên Bông Sen Vàng trên App MBBank…  

Tìm hiểu thể lệ Chương trình MB Star tại đây

Xem hướng dẫn đổi điểm và sử dụng quà  tại đây 

Hãy tải ngay ứng dụng MBBank và truy cập “MB++/Khách hàng thân thiết” hoặc truy cập website  https://mbstar.mbbank.com.vn/ để lựa chọn ưu đãi và sử dụng điểm StarPoint!