Điện thoại thả ga, tích dặm tối đa cùng MobiFone

Gọi điện thoại công việc, hỏi thăm người thân hay chỉ tán gẫu với bạn bè mà vẫn được tích dặm thưởng Bông Sen Vàng (BSV), xin đừng quên điều đó! Hãy cùng nhau khám phá những ưu đãi mà Vietnam Airlines và đối tác MobiFone dành tặng cho hội viên BSV.

Hội viên BSV tham gia chương trình Kết nối dài lâu (KNDL) của MobiFone sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

• Tích lũy dặm khi sử dụng cước MobiFone với tỉ lệ 10.000 đồng = 2 dặm;

• Sử dụng dặm để đổi lấy cước MobiFone, cụ thể:

Số dặm BSV khấu trừ

Cước MobiFone

5.000

200.000 đồng

10.000

500.000 đồng

15.000

1.000.000 đồng

Tuyệt vời hơn nữa, Chương trình BSV và Chương trình KNDL MobiFone còn dành nhiều ưu đãi cho hội viên của nhau:

–    Hội viên BSV hạng thẻ Bạch Kim được đặc cách nâng ngay lên hội viên Vàng KNDL Mobifone mà không cần bất cứ điều kiện nào hoặc lên hội viên Kim Cương KNDL khi có 22.000 điểm xét hạng KNDL (giảm 2.000 điểm so với tiêu chuẩn)(*);

–   Hội viên Kim Cương KNDL được đặc cách nâng hạng thẻ Titan BSV không cần bất cứ điều kiện nào hoặc nâng hạng thẻ Vàng của BSV khi đạt 23.000 dặm xét hạng, giảm 7.000 dặm so với tiêu chuẩn – tương đương 10 chuyến bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh(*).

Nếu chưa phải là hội viên KNDL MobiFone, hội viên hãy tham gia ngay để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách soạn tin DK gửi tới 9237 hoặc đăng ký tại các cửa hàng Mobifone hoặc truy cập tại đây.

Hội viên KNDL MobiFone hãy đăng ký trở thành hội viên BSV để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi bay cùng Vietnam Airlines và khi sử dụng dịch vụ của các đối tác.

Vui lòng tham khảo tại đây để biết thêm chi tiết.

(*) Ưu đãi chỉ dành cho Hội viên liên kết của chương trình KNDL và BSV.  Hãy đăng ký Hội viên liên kết tại các cửa hàng của MobiFone.